ohhh....

ohhh....er ekki komið nóg:( fæ alltaf fyrir hjartað þegar ég sé svona fréttir!!

Fólk þarf að fara keyra eftir aðstæðum og hægar og varlegra, samt ekki að segja að allir sem lendi í slysum hafi ekki gert það, bara svo sorglegt að svona gerist:(


mbl.is Alvarlegt umferðarslys
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Góðan dag

Mig langar að lesa bloggið þitt en á erfitt að lesa þetta letur á svartan grunn.

Með kveðju 

Heidi Strand, 22.3.2008 kl. 08:34

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Vélsmiðjan í kvöld...hljómsveitin Von og ég

Einar Bragi Bragason., 22.3.2008 kl. 15:44

3 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

sorrý ég gleymdi...over and out er lagður af stað norður.

Einar Bragi Bragason., 22.3.2008 kl. 15:49

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Fyrir 26 árum var frétt um ungan mann sem lenti utanvegar á hótorhjóli við Húsavík, alvarlegt slys, hann dó, hann var maðurinn minn. Slys?? þau eru slys en alltaf má fara varlega  Easter Bonnet  Innilega gleðilega páska til þín og þinna.

Ásdís Sigurðardóttir, 23.3.2008 kl. 14:23

5 Smámynd: Pétur Kristinsson

En þá er spurning hvort mannlegum mistökum fjölgi ekki við slæmt vegakerfi?

Pétur Kristinsson, 27.3.2008 kl. 22:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband