jesús er ekki í lagi!!!???

je doddi!!!! í guðanna bænum sendum þau heim með einkaþotu...... þetta eru nú einu sinni forsætisráðherra og utanríkisráðherran..... alls staðar annarsstaðar eru þessir ráðherrar sendir með einkaþotum eða eiga jafnvel einkaþotur.......!! Ísland fer nú fjandann ekkert á hausinn eftir þessa ferð..... finnst nú bara fullkomlega eðlilegt að þau fari með einkaþotu!!!!

piff piff!! 


mbl.is Sendu ráðherrum leiðbeiningar með hraðpósti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

margt smátt gerir eitt stórt... og þau eru dugleg við þetta smáa, kæmi ekki á óvart þó margir fari á hausinn á næstunni.  nei - vinstrigræn hafa rétt fyrir sér, þó ég sé blár í gegn, svona fyrir utan nokkur atkvæði til sólrúnar þegar færi hefur gefist.

Gullvagninn (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 06:52

2 Smámynd: Guðrún Fanney Einarsdóttir

Mér finnst ekki nema sjálfsagt að þau fari með einkaþotum, það er bara mín skoðun sko......sérstaklega þegar farið er á svona leiðtogafund!!

Guðrún Fanney Einarsdóttir, 4.4.2008 kl. 08:24

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ef þetta væri stærsta vandamálið í þjóðfélaginu værum við vel stödd. Svo ég hljómi eins og valley girl... whatever.

Villi Asgeirsson, 4.4.2008 kl. 13:56

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er sammála þér Guðrún, svo framalega að þú sért ekki að grínast 

Ásdís Sigurðardóttir, 4.4.2008 kl. 15:31

5 Smámynd: Guðrún Fanney Einarsdóttir

heheeh.....neinei ég er alls ekki að grínast;) finnst fáránlegt að fólk sé að velta sér upp úr þessu;)

Guðrún Fanney Einarsdóttir, 4.4.2008 kl. 17:56

6 Smámynd: Pétur Kristinsson

Ég mæli með geimskutlunni fyrir þau á næsta leiðtogafund

Pétur Kristinsson, 4.4.2008 kl. 23:12

7 Smámynd: Guðrún Fanney Einarsdóttir

já sammála;) hehe...;)

Guðrún Fanney Einarsdóttir, 5.4.2008 kl. 02:30

8 Smámynd: Guðrún Fanney Einarsdóttir

Villi minn þetta kemur því ekkert við að ég sé framsóknarbarn, hvorugt Ingibjörg Sólrún né Haarde eru framsóknarmenn........ einhverntímann verður þetta kommunistapakk að setja mörkin við það hvað þau þurfa að tuða út af!!

Guðrún Fanney Einarsdóttir, 5.4.2008 kl. 12:58

9 Smámynd: Steingrímur Helgason

Það má nú alveg brúka gamla landhelgisgæslufokkerinn, einu F-27 sem eftir er,  í svona skutlerí.

Ekkert þarf endilega að bjóða Geirharði eða Imbusollu upp á heimskutl, það er enda ekkert gagn af þeim hér heimlendis.

Steingrímur Helgason, 5.4.2008 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband