hvað meinaru!!!!!!

mér leikur forvitni á að vita eitt.................. HVAÐ MEINA ÞEIR???? þú ert löngu orðin fullorðin 23 ára, hversu fullorðin þarftu að vera til að þessi 18-23 megi fara inn??? er nóg að vera 24 ára??? Þetta er eitt það hallærislegasta sem ég hef heyrt á ævi minni!!

Var nefnilega að spá í því að ég og kærastinn minn ætlum að skella okkur í ferðalög í sumar og kannski förum umrædda helgi á þetta tjaldstæði, við erum reyndar fjölskyldufólk en myndum nú skilja litlu dúllu eftir heima, væri þá í lagi að ég sé 24 ára (sem sagt fullorðin) og hann 20 ára, (já ég náð'i í unglamb)??? Þar sem hann drekkur sama sem ekki neitt, ef hann gerir það er það svona einn bjór þá skapast helmingi meiri ónæði af mér held ég hreinlega heldur nokkurntímann af honum!!

'eg var nú bara að taka dæmi, efast stórlega um að við verðum þarna á þessum tíma;)

Er að hugsa um að stofna svona skemmtistað þar sem köllum á aldrinum 45-60 er meinaður aðgangur, sem sagt köllum með gráa fiðringinn, nema í fylgd með konum því ég mín reynsla á böllum og þorrablótum finnst mér versta ónæðið af þessum hóp, þar sem þeir hika ekki við að káfa á rassinum á manni og brjóstum!! hlýtur að mega mismuna þeim líka víst það er verið að flokka fólk???


mbl.is Yngri en 23 ára bannað að tjalda nema í fylgd með fullorðnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, ég held að það geti verið svolítið erfitt að framfylgja þessum reglum.  Þrítugt fólk getur hagað sér mun verr en tvítugt.  You Go Girl

Ásdís Sigurðardóttir, 14.5.2008 kl. 13:19

2 Smámynd: Sóleyjarstræti

Þetta er eitt það víraðasta sem ég hef lesið og ég sé ekki hvernig þeir ætla að framfylgja þessu.  Er fólk þá um 22 ára sem hefur verið kannski í sambúð í 3 ár en barnlaus, ekki fjölskyldufólk? Eða ef ég er á lausu 22 ára og ákveð að koma með vini mínum, er þá nóg fyrir mig að segja að þetta sé kærasti minn? Ætli það þurfi þá að framvísa einhverjum pappírum sem staðfestingu á því að fólk sé í sambúð? Maður spyr sig.

Sóleyjarstræti, 14.5.2008 kl. 13:25

3 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Það þarf að lesa bókunina í heild sinni, ekki það sem misvitrir blaðamenn draga hluta efnis út til að koma af stað deilum. Bókunin er eftirfarandi: " Aðgangur verði takmarkaður við fjölskyldufólk eða einstaklinga 23 ára eða eldri.”Ef þú ert með fjölskyldu, því fellur þú og fjölskylda þín ekki undir þetta aldursákvæði!!Og fyrir óbundna:Það er eitt sem þarf að skilja, að til að hafa lög og reglur í lagi, þá þarf stundum að koma böndum á kringumstæðurnar.  Skemmtilegur enskur málsháttur: "Til að búa til eggjaköku, þá þarf að brjóta nokkur egg." ("To make an omelett, you need to break few eggs.")  Þá er ýmislegt gert sem fólk þar einfaldlega að sætta sig við.  Hraðatakmarkanir á þjóðvegum eru ekki sett heiðvirðum ökumönnum til höfuðs, heldur hinum bjánunun sem aka eins og fábjánar.  En það þurfa allir að fara eftir þeim reglum!Kær kveðja, Björn bóndi.

Sigurbjörn Friðriksson, 14.5.2008 kl. 16:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband