skóli, skóli, skóli

ja hérna hér.....fyrsta prófið mitt í Háskóla.....því fylgir blendnar tilfinningar, ég er að sjálfsögðu búin að mikla þetta allt saman fyrir mér, en verður að lokum líklega bara þvílíkt létt próf;) Það er ekkert smá mikil vinna sem liggur á baki þessu prófi, búin að lesa ALLT sem ég get um Emile Durkheim, Karl Marx og Max Weber og síðan kemur þetta bara í ljós;)

Ég var að lesa inn á mbl.is áðan að þarna kellingin sem ætlar að verða varaforsetaefni repúblikana útiloki ekki stríð gegn Rússum ef þeir gera innrás á Georgíu ef Georgía gegnur í NATO, erum við þá ekki að tala um bara 3. heimsstyrjöldina??? ég vil helst ekki vera á þessari jörð þegar það helvíti byrjar...... Ég held að þessi kelling sé jafn veruleikafirrt og Bush sjálfur, hún er nú fimm barna móðir, hugsaðu nú um velferð þeirra og samlanda þinna ekki vera að skipta þér af hvað sé að gerast hinum megin á hnettinum!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband