gelda þetta ógeð!!

já þetta ógeðisógeð sem er réttdræpt og réttgelt helvíti þarf að sitja inni í þrjá mánuði en sá sem gerði ránsTILRAUN á Akureyri fékk átta mánuði.............................

vill maður í alvörunni fæða börn inn í þennan heim!!????


mbl.is Með 24 þúsund barnaklámmyndir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Thelma

Manni undrar. 
Réttarkerfið gerir fíkniefnagreyin gjaldþrota og allslaus. 
En Barnaperrarnir.  Þeir fá bara áminningu.

Thelma, 19.9.2008 kl. 00:25

2 identicon

Thessir domar grafa undan tiltru almennings å rettarkerfinu, å thvi er ekki nokkur vafi.  Madur verdur bara ad reyna ad vernda børnin sin sjålfur, eitt er vist ad domskerfid gerir thad ekki.  Løgreglan og Barnahus vinna samt vel, en thad hlytur ad vera jafn erfitt fyrir thessa adila ad horfa upp å thessa svokølludu doma, eins og fyrir allan almenning.

Þórarinn Jóhann Jónsson (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 08:50

3 identicon

Maðurinn er augljóslega veikur en álit sálfræðings var það að hann hafi vilja til að takast á við þetta. Nú er ég jafn andvígur barnaklámi og kynferðisofbeldi og næsti maður, en mér finnst þú full refsiglöð að dæma hann réttdræpan. Ég myndi ekki vilja fæða barn inn í heim þar sem menn eru réttdræpir fyrir geðveiki... mér þykir það siðlaus heimur. Ég er fyrir eitt feginn að dauðarefsingar séu bannaðar samkvæmt stjórnarskrá lýðveldisins, en þú hefur líklega ekki pælt nógu mikið í því, þú ert bara hvatvís skinka.

Björn Atli Davíðsson (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 09:58

4 Smámynd: Guðrún Fanney Einarsdóttir

hahahahahahahahahaha....þú heldur sem sagt að ég sé geðveikt heimsk??? auðvitað veit ég að dauðarefsingar eru ekki leyfðar, það hefur ekkert að gera með að ég sé hvatvís skinka!!;)

Mér finnst bara að þessir menn hafi engan rétt í heiminum, akkuru ekki gelda þessa menn, þá gera þeir allavega minna, dauði er of vel sloppið, fá bara einhvern ógeðiskall til að nauðga þeim þangað til þeir óska þess að þeir hafi aldrei fæðst.... sama þótt þetta sé geðveiki, þetta hverfur ALDREI, sama þótt þeir segjast ætla að bæta sig o.s.frv. 

Guðrún Fanney Einarsdóttir, 19.9.2008 kl. 12:08

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

& ert enn vonandi sálfræðinemi ?

Steingrímur Helgason, 20.9.2008 kl. 00:30

6 Smámynd: Guðrún Fanney Einarsdóttir

jújú ég er það , breytir samt ekkiáliti mínu á þessum málum!!

Guðrún Fanney Einarsdóttir, 20.9.2008 kl. 11:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband