barneignir og skóli...

Jæja nú ætla ég að skrifa bara blog um lífið og tilveruna;) Nenni alls ekki að blogga um ástandið í landinu núna því ég veit ekki hvað ég á hreinlega að segja haha...!!;)

Þannig ég ætla bara að segja ykkur frá því að í skólanum er bara allt að ganga upp;) Mér gengur bara von framar og er bara að fíla námið í botn;) Búið að vera ansi erfið og strembin mánuður samt núna , þar sem Gustavson (klósettið) er besti vinur minn eins og er;) HAHAHA......já ég er AFTUR ólétt og nýbúin að eiga næstum því. Á að eiga sirka í byrjun maí og mér finnst það æðislegt þar sem ég og Hinrik (maðurinn minn ) eigum bæði afmæli 3. maí. Kannski ekkert sniðugt að standa í barneignum á krepputímum, en það er nú einu sinni þannig að börnin koma þegar þau eiga að koma, og var þetta hreint ekki planað, ætlaði bara að klára námið og eignast síðan kríli, en er bara nokkuð hamingjusöm með þetta allt saman og bíð bara spennt;) 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með krílið í ofninum

Mundu bara að blessun vex með barni hverju  og þetta efnahagsmál er bara tímabundið ;)

Gangi þér vel að læra fyrir prófið ,

kv. Mel

Martha Elena Laxdal (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 14:53

2 Smámynd: Bumba

Til hamingju frænka litla, aldrei eignast hann Nonni frændi nóg frændsystkini. Gangi þér og ykkur vel elskan. Með beztu kveðju.

Bumba, 4.10.2008 kl. 23:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband