hneyksli, leyfi mér bara aš segja!!

Žetta er hneyksli!!! sex įr fyrir žetta, sķšan var 41 įrs mašur dęmdur fyrir gróf kynferšisafbrot gegn tveim 16 įra stślkum og fęr 4 įr!!! svo heimtar saksóknari 12 įr fyrir ašalgaurinn ķ žarna stóra smyglmįlinu, alvarlegast af öllum žessum afbrotum finnst mér kynferšisafbrotin žaš er liggur viš verra en morš, allavega myndi ég frekar vilja lįta myrša mig heldur en lįta einhvern gamlan perrakall misnota mig kynferšislega piff!!!!!!!!!!!!!!!!!
mbl.is Sex įra fangelsi fyrir skjóta aš eiginkonu sinni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Žetta er eitthvaš sem ég vildi ekki lenda ķ aš velja um, žaš er samt žannig aš fórnarlambiš hefur ekkert val.  Žetta eru bęši ljótir og vondir hlutir.

Įsdķs Siguršardóttir, 8.2.2008 kl. 01:16

2 Smįmynd: Gušrśn Fanney Einarsdóttir

jį žaš er alveg rétt, žetta eru hrikalegir hlutir, ég er svo viškvęm og meš lķtiš hjarta aš allt svona fer fyrir brjóstiš į mér

Gušrśn Fanney Einarsdóttir, 8.2.2008 kl. 01:36

3 identicon

Heldur žś aš dómarar lįti stjórnast af almenningsįliti. Ég er mjög sammįla žér ķ žvķ aš svipuš og ef ekki hęrri refsing į aš verša viš misnotkun og morši. En menn verša aš įtta sig į žvķ aš menn lifa ķ réttarrķki žar sem ekki er hęgt aš dęma menn žyngra en fordęmi og lög gera rįš fyrir. Slķk sjónarmiš eiga sér einungis heimili ķ saumaklśbbum og kaffihśsafundum. Žś veršur aš įtta žig į žvķ aš žaš er ekki hęgt aš žyngja refsingar nema lagaįkvęši séu fyrir hendi fyrir og aš breyting veršur aš vera į löggjöf svo žaš verši.

Reynir Svavar Eirķksson (IP-tala skrįš) 8.2.2008 kl. 02:34

4 identicon

 Ég sé aš Reynir er aš grilla eitthvaš um aš žaš žurfi aš vera lagaįkvęši og til aš möguleiki sé aš žyngja refsingar. 

 Ég hins vegar skil fullkomlega hvaš žś ert aš fara. Samfélagiš, og žar meš tališ réttarkerfiš, stendur algerlega rįšžrota gagnvart mönnum eins og žessum. Mįliš er miklu stęrra en refsingar einar og sér. Žaš žarf einhver śrręši til aš halda žessum mönnum frį žessari išju. Ég hef ekki lausnina og žar sem viš bśum ekki viš réttarfar pósitķfisma eins og BNA menn gera munu žeir ekki vera lokašir inni til ęviloka eša teknir af lķfi. 

 Žetta er lķklega ein ömurlegasta birtingarmynd manneskunnar, ķ raun er svona hegšun ekki mennsk.

Tóti (IP-tala skrįš) 8.2.2008 kl. 03:02

5 Smįmynd: Gušrśn Fanney Einarsdóttir

aušvitaš veit ég aš ég geti ekki breytt réttarkerfinu en ég fyllist bara reiši śt ķ žetta óréttlęti. og ég er sammįla seinasta ręšumanni, žessi hegšun er ekki mennsk. Og ég er alveg aš įtta mig į aš žaš er ekkert sem ég get gert nema ręša um žetta į kaffihśsum eša ķ saumaklśbbum, en mį lżsa óįnęgju minni į žessu;)

Gušrśn Fanney Einarsdóttir, 8.2.2008 kl. 03:45

6 Smįmynd: Gušrśn Fanney Einarsdóttir

sammįla alveg sammįla sigrķšur!!

Gušrśn Fanney Einarsdóttir, 9.2.2008 kl. 03:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband