flug!!

eins gott að ég eigi ekki flug núna!! hahahah...... pabbi allavega búin að tilkynna mér að hann fari aldrei aftur í flugvél með mér;) fór út mð honum til spánar 2006 og þurfti að fara inn til flugstjórans í því flugi vegna hálfgerðs móðursýkiskasts;) það var ekkert að flugi smá hristingur og ég var á róandi og svefntöflum, sofnaði þégar voru eftir klukktími af 5 tíma flugi!! dugði samt engan veginn!!  guð hjálpi öllum sem fljúga til Ísafjarðar með mér, þá missi ég það alfarið, pæla í að fara á flughræðslunámskeið, ef það virkar;)
mbl.is Flutningi úr flugvélum lokið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef heyrt að það virki ágætlega. Myndi prófa það ef ég væri þú, annað hvort það eða hætta að stíga upp í flugvél. Amk, ekki fara í flug sem þú treystir ekki fyrir þér og láta alla aðra í vélinni líða fyrir þína taugaveiklun.

KátaLína (IP-tala skráð) 9.2.2008 kl. 04:31

2 Smámynd: Guðrún Fanney Einarsdóttir

já nákvæmlega....geri engum það aftur....fólki var víst ekki sama þegar ég var alveg að krepera í flugvélinni;)

Guðrún Fanney Einarsdóttir, 9.2.2008 kl. 04:37

3 identicon

Hringdu í Iclandair og skráðu þig á námskeið, veit að það er eitt að byrja í næstu viku.  Ég fór síðasta vor og þetta snarvirkar, finn ekki fyrir hræðslu í dag.  Nýtt líf og frelsi,  algjörlega.

Flugvinur (IP-tala skráð) 9.2.2008 kl. 12:24

4 Smámynd: Guðrún Fanney Einarsdóttir

þakka þér fyrir það flugvinur;) ég skoða þetta, þetta er svakaleg hefting fyrir mann að vera svona hræddur;)

Guðrún Fanney Einarsdóttir, 9.2.2008 kl. 14:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband